Diễn đàn rao vặt Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn rao vặt Hà Nội

You are not connected. Please login or register

Những nhân tố của bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

phongtran96



Tham khảo: cong ty quang cao truyen thong

Ngày nay, trên thị trường sản phẩm nhiều cạnh tranh, bộ nhận diện thương hiệu chính là vũ khí mạnh nhất mà một doanh nghiệp có thể sử dụng để gây ấn tượng với khách hàng tiềm năng. Vậy bộ nhận diện thương hiệu gồm những yếu tố nào? BongSen Media hôm nay xin giới thiệu đến bạn những thành tố của bộ nhận diện thương hiệu.

Những nhân tố của bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp Nhan-dien-thuong-hieu-1-768x576

1. Brand name - Tên thương hiệu: Là từ hoặc cụm từ để khách hàng xác định Công ty, sản phẩm hay dịch vụ của Công ty. Tên thương hiệu cần nghiên cứu sao cho liên quan đến hoạt động của doanh nghiệp, dễ đọc, dễ nhớ đồng thời phải có âm sắc lôi cuốn. Tên thương hiệu đôi khi cần phải xuất hiện bất ngờ trong suy nghĩ của người tiêu dùng, khi họ sắp ra những quyết định mua sắm.

2. Logo: Là một chữ, hay một hình ảnh đồ họa mang tính biểu tượng của Công ty để có thể phân biệt được công ty hoặc sản phẩm với công ty khác. Việc thiết kế Logo không chỉ đơn giản là những chữ cái hoặc hình vẽ mà chúng còn là một thực thể không thể tách rời trong việc liên tưởng đến thương hiệu. Các thành phần cơ bản trong thiết kế Logo là font chữ của logo, sự bố trí và phối hợp màu sắc của logo, tỷ lệ kích thước chuẩn của logo.

3. Văn hóa thương hiệu
Đây là những cảm nhận, hành vi, hiểu biết và giá trị xoay quanh thương hiệu, cũng là những thứ mà doanh nghiệp cần duy trì và mở rộng liên tục. Để bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp là đặc trưng và duy nhất, hãy truyền tải thông điệp của doanh nghiệp vào trong các ấn phẩm thương hiệu, không chỉ bằng font chữ, hình ảnh, màu sắc mà còn bởi thái độ của nhân viên chăm sóc khách hàng (Customer service), hành vi, ứng xử của nhân viên trong nội bộ và quan hệ công chúng.

Những nhân tố của bộ nhận diện thương hiệu của doanh nghiệp Nhan-dien-thuong-hieu-2

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về chúng tôi về các dịch vụ thiết kế thương hiệu chuyên nghiệp, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết