Hot..... Hot đã có bộ câu hỏi
FAQ iOnline , các mem cập nhật và check luôn nhá,rất đơn giản chỉ cần vào mục
Loa Làng sau đó vào
Hướng dẫn chơi là tất cả những câu hỏi liên quan đến
iOnline sẽ được giải đáp và gỡ rối giúp các mem rùi đấy
Hôm nay AD sẽ giải đáp những vấn đề thường gặp khi nạp Gold bằng SMS.
- Nạp sai cú pháp tin nhắn, nạp vượt hạn tin nhắn có được hoàn tiền lại không?
* Về sai cú pháp tin nhắn:
+ Nếu tin nhắn của bạn sai cú pháp do lỗi hệ thống => iOnline sẽ cộng bù Gold cho bạn
+ Nếu tin nhắn của bạn sai cú pháp do bạn tự soạn sai => iOnline sẽ không hỗ trợ cộng bù Gold cho bạn. Riêng đối với nhà mạng Viettel, sau 7 ngày bạn sẽ được hoàn cước theo quy định của viettel. Đối với nhà mạng Mobifone, Vinaphone thì chưa có quyết định về việc hoàn cước này.
* Về tin nhắn bị vượt hạn
+ Theo quy định của các nhà mạng Viettel, Mobifone, Vinaphone thì một ngày bạn chỉ được sử dụng 1 số tiền nào đó để gửi tin tới 1 đầu số. Cụ thể:
+ Đối với Viettel: không quá 150.000 VNĐ/ngày
+ Đối với Vinaphone: không quá 150.000 VNĐ/ngày đối với thuê bao trả trước và 300.000 VNĐ/ngày đối với thuê bao trả sau
+ Đối với Mobifone: không quá 300.000 VNĐ/ngày
- Nếu bạn gặp phải tình trạng nhắn tin vượt quá số tiền theo quy định của nhà mạng như trên thì:
+ Các tin nhắn vượt hạn của bạn sẽ không được cộng Gold
+ Hãy gọi tới
1900 585868, nhấn phím 9 để cung cấp các thông tin cho DVKH, bộ phận DVKH sẽ liên hệ với bên nhà mạng để yêu cầu hoàn cước lại giúp bạn. Thời gian hoàn cước trong vòng 7 ngày kể từ ngày thông báo.
- Không có Gold trong tài khoản khi thao tác nạp tiền?
+ Bạn kiểm tra việc thao tác nạp tiền đã thành công chưa? Ví dụ: tài khoản đã bị trừ tiền hoặc có nhận được tin nhắn từ hệ thống trả về khi bạn nạp bằng SMS chưa? Khi nạp bằng thẻ cào thì mã số thẻ và ****** thẻ đã chính xác chưa và có chèn các ký tự đặc biệt như dấu cách… không?
+ Hãy liên hệ ngay với
iOnline để được hỗ trợ nhanh nhất qua số Hot-line
1900585868, nhấn phím 9