Diễn đàn rao vặt Hà Nội
Bạn có muốn phản ứng với tin nhắn này? Vui lòng đăng ký diễn đàn trong một vài cú nhấp chuột hoặc đăng nhập để tiếp tục.
Diễn đàn rao vặt Hà Nội

You are not connected. Please login or register

Một vài hình thức quảng cáo phổ biến nhất

Go down  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

phongtran96



Tham khảo: Agency thiết kế

Ngành quảng cáo đã trải qua nhiều cuộc cách mạng trong thế kỷ 21, với sự bùng nổ và phát triển không ngừng của công nghệ truyền thông số và truyền thông trực tuyến. Hôm nay, BongSen Media xin giới thiệu đến bạn một số [url=bongsencreative.com/?news=cac-hinh-thuc-quang-cao-pho-bien]hình thức quảng cáo phổ biến[/url] trên thế giới.

Một vài hình thức quảng cáo phổ biến nhất Effective-advertising1-768x512

1. Quảng cáo trực tuyến

Nếu khách hàng nhìn thấy Quảng cáo qua Internet, thì nó được xếp vào hình thức Quảng cáo trực tuyến. thông thường, các website được yêu thích hoặc có lượng truy cập thường xuyên thường có quảng cáo đi kèm và đấy là một trong những nguồn doanh thu chính của Internet. Các nội dung được sponsored ngày càng phổ biến, các quảng cáo hiển thị trên facebook, snapchat… cho phép nhà cung cấp tiếp cận với hàng triệu khách hàng tiềm năng mỗi ngày.

a. Quảng cáo định kì

Nếu một quảng cáo xuất hiện trong các tờ báo, tạp chí hoặc bất cứ ấn phẩm nào được xuất bản theo một khoảng thời gian cố định, đó được coi là quảng cáo định kì. Trong suốt nhiều thập kỉ, Print ads được coi là tiêu chuẩn vàng cho những nhà quảng cáo và khách hàng của họ. Nếu một quảng cáo xuất hiện ở trang giữa, trang bìa của một ấn phẩm, điều đó có nghĩa là hàng triệu người có thể nhìn thấy thông điệp nhà quảng cáo gửi tới công chúng.

b. Brochure, leaflet, flyers, Handouts và các điểm quảng cáo

Mặc dù các hình thức quảng cáo ở trên có thể xuất hiện trong một trang nào đó của tờ báo hay tạp chí, chúng vẫn được coi là một hình thức quảng cáo riêng (thường do chúng có ít cơ hội được nhìn thấy hơn). Hãy nghĩ tới việc sử dụng những printad này khi bạn có một lượng thông tin lớn muốn truyền tải tới khách hàng mục tiêu, đặt chúng ở các quầy hàng, bàn dịch vụ hay thậm chí là trên các con phố, phương tiện giao thông công cộng… để thu hút những khách hàng thực sự hứng thú.

c. Gửi thư trực tiếp

Một trong hai hình thức quảng cáo in ấn vừa được đề cập ở trên có thể chuyển thành hình thức gửi thư trực tiếp, nghĩa là bạn trực tiếp gửi những ấn phẩm trên tới khách hàng. Nếu làm chúng theo một cách hợp lý và hiệu quả, đây sẽ là một hình thức tương tác với khách hàng rất tốt, tuy nhiên nếu lạm dụng, các thư quảng cáo bạn gửi tới khách hàng sẽ chỉ được coi như thư rác

Một vài hình thức quảng cáo phổ biến nhất Onlineadvertising_335360612-768x465

Hãy truy cập website của BongSen Media để biết thêm chi tiết về các dịch vụ thiết kế thương hiệu, tư vấn thương hiệu hoặc cung cấp dịch vụ quảng cáo truyền thông.

Về Đầu Trang  Thông điệp [Trang 1 trong tổng số 1 trang]

Permissions in this forum:
Bạn không có quyền trả lời bài viết